Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5000K

5 bí quyết tân trang nội thất nhà ở không tốn kém

5 bí quyết tân trang nội thất nhà ở không tốn kém

Khi cải tạo, tân trang nội thất nhà ở thì việc tiết kiệm chi phí kết hợp trang trí sao cho ngôi nhà đẹp nhất là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Sử dụng 5 ý tưởng sau đây là cách giải quyết bài toán kinh phí khi tân trang lại nội thất cho gia đình bạn.

1. Thay đổi màu sơn tường

Bước vào một ngôi nhà, màu sắc bề mặt tường, trần và sàn nhà là một trong số yếu tố thu hút người nhìn đầu tiên. Việc tạo ra phong cách mới từ cách sơn lại tường, trần nhà tốn rất ít chi phí, lại khá đơn giản. Thay vì sơn, bạn cũng thể sử dụng giấy dán tường nếu muốn tạo sự mới lạ cho bề mặt này bằng họa tiết phong phú của giấy dán. Việc thi công cực kì nhanh gọn, sạch sẽ và dễ dàng thay đổi một khi bạn lại có ý định thay cho tường nhà mình một “chiếc áo” mới. Vậy tại sao không bắt đầu ngay để tạo ra một bộ mặt hoàn toàn mới và khác biệt cho thế giới của mình.

Bí quyết tân trang nội thất nhà ở không tốn kém

 

2. Tìm kiếm các sản phẩm nội thất gia đình cũ

Nếu ngân sách của bạn không đủ để sắm các đồ dùng mới hoàn toàn bạn có thể tìm đến các cửa hàng đồ cũ hay các trang web bán đồ cũ để chọn lựa cho mình một món đồ ưng ý. Không giống mặt hàng ít phổ biến như ghế hội trường giá rẻ nội thất Đức Khang, đồ nội thất gia đình cũ có bán ở nhiều nơi. Nếu bạn là người khá rành về việc này thì việc chọn một món đồ cũ mà vẫn sử dụng tốt là điều không khó. Và để biến hóa các món đồ này thành mới cũng rất đơn giản, bạn có thể sơn sửa lại do vậy đừng ngần ngại khi mua chúng vì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí bỏ ra.

3. Bổ sung đồ trang trí, nội thất phù hợp với không gian

Nên mua những vật dụng phù hợp với căn phòng tránh lãng phí tiền bạc vào những món đồ đắt tiền nhưng phá vỡ phong cách thiết kế của ngôi nhà. Mọi đồ vật trang trí không phải đều phù hợp với không gian của bạn. Thay vào đó bạn nên lựa chọn các phụ kiện giá rẻ và độc đáo vừa tạo sự hài hòa, đẹp mắt cho căn phòng vừa hạn chế được ngân sách bỏ ra.

Bí quyết tân trang nội thất nhà ở không tốn kém

Một bộ bàn ăn phù hợp cho không khí gia đình thêm ấm cúng. Thêm một bức tranh treo phòng khách hay một chiếc rèm xinh xắn cũng có thể khiến phòng ngủ thêm tươi sáng, tràn đầy sức sống. Một chiếc bàn làm việc đơn giản kết hợp với ghế xoay tiện lợi cho góc làm việc nhỏ gọn tại nhà. Nếu muốn góc làm việc được kín đáo, tách biệt hơn thì vách ngăn gỗ chia phòng sẽ giải quyết vấn đề này.

4. Tự tạo một vài món đồ nội thất

Để có thể tiết kiệm chi phí khi trang trí nhà cửa bạn có thể tự sáng tạo ra những đồ dùng gia đình như vỏ gối sofa, bức tranh tự vẽ,… hay đơn giản là bọc lại ghế sofa. Tự tay trang trí nhà cửa hay phòng làm việc của mình bằng những vật dụng tự mình làm ra là một trải nghiệm thú vị lại không tốn kém khi bạn có niềm đam mê với thiết kế, trang trí nội thất cộng thêm một chút khéo tay.

5. Săn các mặt hàng nội thất khuyến mãi, thanh lý

Nếu bạn không đủ tiền để mua các loại sản phẩm đắt tiền thì có thể tiết giảm chi phí bằng cách tìm mua các đồ dùng khuyến mãi, đang được thanh lý cho những chỗ trang trí không quan trọng như thảm, khung cửa, bọc ghế,…Tất nhiên nó không phải là hoàn hảo nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Thậm chí người ta còn có thể tạo phong cách Vintage cho ngôi nhà với đồ nội thất tái chế.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng của mình. Nếu bạn không có thời gian và cũng không am hiểu về lĩnh vực này thì tốt nhất hãy tìm một công ty chuyên thiết kế nội thất uy tín để hỗ trợ bạn.

← Bài trước Bài sau →