Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5000K

Tổng Hợp 20+ Mẫu Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đơn Giản Năm 2019

Tổng Hợp 20+ Mẫu Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đơn Giản Năm 2019

Sử dụng bàn ghế sofa gỗ phòng khách trở thành một trong những xu hướng thiết kế nội thất năm 2019. Các mẫu sofa gỗ phòng khách với nhiều mẫu mã, chất liệu tạo nên tính ứng dụng và mang tính thẩm mỹ cao.

Tổng hợp những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đơn giản, hiện đại theo kịp xu hướng nội thất hiện nay tạo nên sự nổi bật và mới mẻ cho mọi không gian phòng khách.

Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn và đánh giá cao hiện nay nhé.

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Sử dụng các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách tích hợp nhiều tính năng nổi bật, đây chính là lý do tại sao các mẫu bàn ghế sofa gỗ được ưa chuộng hiện nay. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách là sự kết hợp hoàn hảo của bàn ghế gỗ và sofa phòng khách.

Kiểu dáng hiện đại

Ưu điểm nổi bật nhất của những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách chính là kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt, đáp ứng đúng xu hướng, đúng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với nhiều chất liệu gỗ khác nhau tạo nên những sản phẩm đặc trưng với vẻ đẹp không thể trộn lẫn vào đâu được.


Đa số các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế đơn giản không phức tạp và nhiều chi tiết như các mẫu bàn ghế gỗ truyền thống, kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế mang phong cách Châu Âu.

bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách khi sử dụng kết hợp với nệm, hoặc các chất liệu khác tạo nên sự mới mẻ cho không gian phòng khách. Chỉ cần thay mới bộ nệm, phòng khách nhà bạn sẽ có một bộ bàn ghế sofa hoàn toàn mới tinh.
Đây chính là tính năng nổi bật mà các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách lại bán chạy hiện nay.

Các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách khi kết hợp với các phụ kiện khác như gối tựa, thmr lót… mang đến sự phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau.

Sự tiện lợi khi sử dụng

Các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách với thiết kế nhỏ gọn, tạo sự gọn gàng và tiện lợi cho việc di chuyển, giúp tiết kiệm diện tích phòng khách. Do vậy với phòng khách có diện tích nhỏ thường sử dụng sofa phòng khách chính vì tính năng này.

Một số mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp hiện nay

Cùng điểm qua một số mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại được ưa chuộng hiện nay để lên ý tưởng bổ sung một mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp nhất và nổi bật nhất. Cũng như để tham khảo các ý tưởng phối màu sofa phòng khách tạo điểm nhấn cho không gian nhé.
bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách với màu sắc tối thích hợp cho thiết kế phòng khách nhà ống, phòng khách nhà phố.
Sản phẩm sử dụng lớp đệm ngồi màu sắc, kết hợp với màu gỗ đen tạo sự đối lập vô cùng nổi bật.

bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế kiểu dáng góc chữ L đơn giản và hiện đại kết hợp với đệm lót tối màu tạo sự ấm áp cho không gian phòng khách.

bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Với thiết kế góc, bộ bàn ghế sofa phòng khách tay trứng cỡ nhỏ được làm bằng gỗ Sồi bền đẹp và mang đến sự tiện nghi khi sử dụng

bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bộ sofa gỗ phòng khách nhỏ được làm từ gỗ Sồi Nga với kiểu dáng đơn giản và hiện đại

bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bộ sofa gỗ phòng khách mang phong khách Châu Âu với thiết kế tinh tế có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Với nhiều thiết kế hiện đại, trẻ trung các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng hiện nay. Khi lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách thì khách hàng nên chú trọng và chất liệu, màu sắc cũng như kích thước để tạo sự phù hợp với diện tích phòng khách nhà mình nhé.

← Bài trước Bài sau →