Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5000K

Xu hướng nội thất: Hướng đến màu sắc cổ điển

Xu hướng nội thất: Hướng đến màu sắc cổ điển

Theo Jade Nottage – Giám đốc TomMarkHenry chia sẻ, sắc hồng có thể không thịnh hàng nhưng chắc chắn vẫn sẽ là màu hồng được sử dụng nhiều nhất trong năm.

Xu hướng nội thất 2018

Màu hồng Millennial chính thức ra đời vào năm 2016 nhưng chỉ bắt đầu nổi trội lên vào năm 2017. Nhiều “tín đồ” màu hồng từng mê mệt với những đồ nội thất mang gam màu hồng millennial.

Bên cạnh đó màu sắc retro cũng được coi là xu hướng năm 2018. Rất nhiều màu sắc ấm áp, cổ điển trở nên cực kỳ phổ biến như màu đất nâu, nâu đỏ, màu đỏ tía, xanh tía và cam.

Trong bộ sưu tập MFC mới nhất của mình, Mộc Phát cũng cho ra mắt những gam màu thịnh hành trong năm 2018 và được ứng dụng tinh tế vào không gian phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp… Những gam màu mà Mộc Phát chọn ra mắt trong bộ sưu tập lần này được nhiều nhà sản xuất nội thất lựa chọn và đánh giá cao.

Chủ đề Trầm tĩnh

Bên cạnh đó, những vật dụng mạ đồng, hay đồ dùng bằng đồng thau đã được nhắc đến nhiều trong vài năm trở lại đây. Mặc dù, chưa thực sự trở thành xu hướng trong một năm nào đó, sắc màu này vẫn bền bĩ, chưa thực sự bị lãng quên.

“Đồng là một loại kim loại cổ điển, vì vậy nó không thực sự biến mất nhưng một lần nữa chúng ta lại phải nói rằng nó không thể được sử dụng như chúng ta vẫn nhìn thấy trước đây. Đồng có vị trí nhất định trong trang trí nội thất, tuy nhiên cần được sử dụng có chọn lọc cụ thể về từng vị trí”, Nottage nói.

Một điều đáng chú ý nữa chính là sử dụng loại vải cho đồ nội thất. Việc sử dụng vải lanh đã trở thành xu hướng 2018 vì chúng giản dị, lại khá thoải mái. Vải lanh có màu ngọc lam sẽ được ưa chuộng.

Và nếu bạn đang muốn tìm cảm giác bình yên và ấm áp cho căn nhà vào những tháng cuối năm, hãy thử tìm kiếm màu retro và chất liệu gỗ cho đồ nội thất.


← Bài trước Bài sau →