Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5000K

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay là gì? Bạn chuẩn bị xây nhà, hay vừa xây nhà xong và muốn tìm hiểu thêm về các phong cách thiết kế nội thất đẹp để trang trí căn phòng khách nhà mình đẹp như mơ? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây để bỏ túi những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển

Rất nhiều người lựa chọn xu hướng thiết kế nội thất phòng khách phong cách cổ điển vì nó không chỉ mang lại sự sang trọng, quý phái mà còn thể hiện sự hoài niệm về những điều xưa cũ. Xu hướng này thực sự phù hợp với những người sống nội tâm. Thích sự nhẹ nhàng đơn giản.

thiết kế nội thất phòng khách 1

Phong cách thiết kế này đòi hởi chủ nhà phải là người có gu thẩm mỹ tốt cùng phong cách riêng và khả năng chọn lựa những mẫu nội thất tốt phù hợp với phong cách mà mình lựa chọn.

thiết kế nội thất phòng khách 2

Hiện nay phong cách thiết kế nội thất cổ điển khá được ưa chuộng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn để thiết kế nội thất phòng khách. Để giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế nội thất phòng cách cổ điển bạn hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế phổ biến sau đây:

thiết kế nội thất phòng khách 3
thiết kế nội thất phòng khách 4
thiết kế nội thất phòng khách 5
thiết kế nội thất phòng khách 6

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nên muốn có một căn phòng khách vừa sang trọng quý phái lại hiện đại và tiện ích. Đây là sự đổi mới được nhiều người đón nhận và ưa chuộng. Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa sự cổ điển và nét hiện đại trong từng mẫu nội thất trang trí trong phòng khách.

thiết kế nội thất phòng khách 7

Ngoài ra, việc thiết kế nội thất đẹp phòng khách nó còn góp phần thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhà.

thiết kế nội thất phòng khách 8

Thiết kế phòng khách tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng mang đến sự tinh tế, thanh lịch cho không gian. Giống như việc chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại.

thiết kế nội thất phòng khách 9
thiết kế nội thất phòng khách 10
thiết kế nội thất phòng khách 11

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại thì yếu tố thoáng và gọn được đặt lên hàng đầu. Các khoảng tường nên được tận dụng vào việc trang trí cho không gian nhà, những chiếc tủ to, cồng kềnh ở phòng khách sẽ được hô “biến”, thay vào đó bạn nên sử dụng kệ trang trí, kệ kê đồ, tủ tường làm cho không gian phòng khách trông rộng rãi sang trọng hơn.

thiết kế nội thất phòng khách 12

Việc bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được phối hợp sao cho thật khéo léo hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo.

thiết kế nội thất phòng khách 13

Gam màu trắng sẽ đóng vai trò chủ đạo trong việc trang trí không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo léo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen trắng chân thấp, bàn ăn màu đen sẽ mang đến thanh lịch khiến căn phòng khách trở nên cuốn hút hơn.

thiết kế nội thất phòng khách 15
thiết kế nội thất phòng khách 16
thiết kế nội thất phòng khách 17

Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ có thêm những ý tưởng thiết kế nội thất sang trọng đẹp như trong mơ. Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm những thông tin về thiết kế nội thất phòng khách ngay trong trang web này nhé!



← Bài trước Bài sau →